So sánh sản phẩm
Bóng LED chiếu xưởng 150W

Bóng LED chiếu xưởng 150W

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)
3.200.000 đ
Chi tiết sản phẩm

 Bóng Led chiếu xưởng công suất 150W dùng trong nhà xưởng thay thế các loại bóng truyền thống 

Công suất 150W tương đương bóng HALOGEN, METAN loại gần 1000W 

  • Mã sản phẩm: BngLEDchiuxng
giải pháp cho nhà máy, giúp tiết kiệm chi phí, tiết kiệm năng lượng, giảm chi phí sản xuất, tăng năng xuất và tăng lợi nhuận.
Ngành công nghiệp hiện nay đang phát triển, nhiều cơ sở hạ tầng được xây dựng lên, nhất là các nhà xưởng được xây dựng lên là nơi để thi công, sản xuất ra sản phẩm.
Hệ thống chiếu sáng cho một nhà xưởng cũng là điều mà các công ty phải suy nghĩ, ánh sáng đủ cho công nhân làm việc, và tiết kiệm được chi phí sử dụng điện.
Giải pháp tối ưu nhất đó là sử dụng đèn led nhà xưởngĐèn led nhà xưởng hay đèn led công nghiệp là loại đèn sử dụng nguồn sáng led công suất cao các loại như 30w, 50w, 100w, 150w, 200w chúng phát ánh sáng tốt nhưng lại tiết kiệm điện đáng kể, tỏa nhiệt thấp và không gây tiếng ồn. Chip led ở trang thái rắn, có kết cấu chắc chắn, giúp cho đèn led nhà xưởng thích hợp trong nhiều môi trường khắc nhiệt, có rung động cao, môi trường sốc.
 
Tuổi thọ của đèn led nhà xưởng cao lên tới 50.000 giờ chiếu sáng. Sau số giờ chiếu sáng này đèn led có độ quang thông còn 70%.
 
 

Đèn led nhà xưởng công nghiệp mang lại hiệu quả trong sản xuất 
 
Đèn led nhà xưởng tốt cho sức khỏe, giúp cho công nhân làm việc năng suất hơn, hiệu quả hơn.
Đèn led nhà xưởng không có các tia bức xạ làm ảnh hưởng đến con người, hơn nữa đèn led phù hợp với môi trường làm việc nhà xưởng có trần cao. Việc không làm ảnh hưởng tới sức khỏe của công nhân giúp cho năng suất làm việc của công nhân tăng lên, hiệu quả trong sản xuất cao lên.
Đèn led nhà xưởng thân thiện với môi trường làm việc.
Chúng ta đã biết với những hệ thống đèn chiếu sáng khác, mỗi ngày hệ thống này thải ra môi trường một lượng CO2 rất lớn, ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe con người. Hệ thống chiếu sáng bằng đèn led sẽ hạn chế đáng kể lượng khí này.
                                    

Đèn led nhà xưởng công nghiệp thân thiện với môi trường làm việc
 
 
 
Đèn led nhà xưởng  là một trong những loại đèn cho các công ty chọn lựa, phù hợp với nhiều nhà xưởng. Chúng tôi phân phối đèn led nhà xưởng  trên toàn quốc, giá thành rẻ, chính sách bảo hành tốt. Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lắp đặt, giá cả. 
 
Vui lòng liên hệ chủ website.
Chi tiết sản phẩm

 Bóng Led chiếu xưởng công suất 150W dùng trong nhà xưởng thay thế các loại bóng truyền thống 

Công suất 150W tương đương bóng HALOGEN, METAN loại gần 1000W 

Hotline